Friday 28 May 2021

પુસ્તક સમીક્ષા વ્યાપાર યોજના રહસ્યો જાહેર

કોઈપણ વ્યવસાયને સફળતાપૂર્વક પ્રારંભ કરવાની ચાવી એ એક સારી વ્યવસાયિક યોજના છે. માઇક એલીયાએ તેમની ઇ-બુકમાં, “બિઝનેસ પ્લાન સિક્રેટ્સ રિવીલ્ડ” માં, પગલું-દર-પગલુ તમે બિઝનેસ પ્લાન પ્રક્રિયામાં આગળ વધો છો, લાયક રોકાણકારો સુધી તમારી યોજના પહોંચાડવા માટે તમારી યોજના બનાવવા માટે તમે જે પુરાવા વાપરો છો તેનો સંગ્રહ કરવાથી.

તેમનું પુસ્તક તમને વ્યવસાય યોજના લખવાની જરૂર છે તે મૂળભૂત માહિતી પ્રદાન કરે છે. પરંતુ તેનું વાસ્તવિક ધ્યાન એ છે કે તમારી યોજનાને રોકાણકારો સુધી કેવી રીતે પહોંચાડવી અને તે ખાતરી કરો કે તમારો વ્યવસાય તેમની શ્રેષ્ઠ રોકાણોની પસંદગી છે.

જ્યારે મેં પહેલીવાર બિઝનેસ પ્લાન સિક્રેટ્સનો ઘટસ્ફોટ કર્યો ત્યારે મારું હૃદય ડૂબી ગયું. તમે જુઓ, મેં માઇકને વચન આપ્યું હતું કે સમીક્ષા લખતા પહેલા હું તેનું પુસ્તક સંપૂર્ણ વાંચીશ. અને બિઝનેસ પ્લાન સિક્રેટ્સ રિવાલ્ડ એ એક વાક્ય ફકરા, મોટા ફોન્ટ્સ અને ભારે માર્જિનવાળી કોઈ સામાન્ય ઇબુક નથી. તે માહિતીથી ભરેલું છે!

પરંતુ જેમ જેમ મેં વાંચવાનું શરૂ કર્યું, મને આનંદથી આશ્ચર્ય થયું. માઇકની લેખન શૈલી મનોહર અને વ્યવહારુ છે, અને તેના ખુલાસા મુશ્કેલ ખ્યાલોને સરળ બનાવે છે. પુસ્તક દરમ્યાન, મને લાગ્યું કે જાણે કોઈ મિત્ર મારી સાથે પાછલા મંચ પર બેઠો હતો, હકીકતમાં કંઈક કરવું તે બરાબર સમજાવતો હતો. તે એક સરળ પ્રાયોગિકતા છે જે તમે ત્યારે જ પ્રાપ્ત કરી શકો છો જ્યારે તમે કોઈ વિષયને સંપૂર્ણ રીતે સમજો છો.

માઇકની વ્યવસાયિક યોજનાની વિભાવનાઓ વિશેની સ્પષ્ટ સમજ, જેનો અનુભવ 20 વર્ષથી વધુ સમયના અનુભવથી મળે છે. માઇક વ્યવસાય માલિકોને તેમના વ્યવસાયો ખરીદવા, વેચવા અને નાણાં અપાવવા માં સહાય કરે છે. તેમણે નવ કરતાં વધુ દેશોમાં મેન્યુફેક્ચરિંગ અને વેચાણના સ્થળોની દેખરેખ રાખી છે. તે સીપીએ છે, બિઝનેસ એડમિનિસ્ટ્રેશનમાં માસ્ટર્સ ધરાવે છે, અને  બે લિમિટેડ કંપનીઓના ચીફ ફાઇનાન્સિયલ ઓફિસર તરીકે ફરજ બજાવી છે.

તેણે લખેલું પુસ્તક વ્યવસાયિક યોજના સિક્રેટ્સ તમારી જરૂરી માહિતી એકત્રિત કરવી અને તેને ગોઠવવા માટેની ટીપ્સથી પ્રારંભ થાય છે. શરૂઆતથી, માઇક તમારા સૌથી મોટા એકલ પડકારને પહોંચી વળવા પર ધ્યાન કેન્દ્રિત કરે છે - રોકાણકારોના વિશ્વાસના અંતરને દૂર કરે છે. “મને નંબરો બતાવો” પ્રકરણમાં માઇક ધંધાકીય નાણાકીય નિવેદનોના કેટલાક સ્પષ્ટ સ્પષ્ટીકરણો પ્રદાન કરે છે જે મેં ક્યારેય વાંચ્યું છે, જો શેરધારકોની ઇક્વિટી અથવા રોકડ પ્રવાહના નિવેદનો જેવા ખ્યાલો તમારી આંખોને ચમકાવી દે, તો તમારી મુક્તિ આવી ગઈ છે.

પાછળથી પ્રગટ થયેલ બિઝનેસ પ્લાન સિક્રેટ્સના પ્રકરણો માઇકના વચનને ખરેખર તમારા વ્યવસાયિક યોજનાને અસરકારક રીતે સંદેશાવ્યવહાર કરવામાં સહાય કરવાના વચનને આપશે. તમારી વ્યવસાય યોજના લખવાની સંપૂર્ણ સૂચનાઓ છે, જેમાં તમારી યોજના કેવી રીતે ખોલવી અને વાંચી શકાય અને નવ સામાન્ય લખવાની ભૂલોને કેવી રીતે ટાળી શકાય. તે સમજાવે છે કે કેવી રીતે યોગ્ય ડિઝાઇન પસંદ કરવાથી તમારી વ્યવસાયિક યોજના વાંચવી સરળ થઈ શકે છે. તમારા વ્યવસાય માટે 60૦-સેકંડ, ટૂ-ધ-પોઇન્ટ, મૌખિક પીચ વિકસાવવા સહિત, રોકાણકારો સાથે સામ-સામે-સામનો કરવા માટે કેવી રીતે તૈયારી કરવી તે કહીને માઇક વસ્તુઓ લપેટીને રાખે છે. રોકાણકારો અને સંસાધનો વિભાગ શોધવા માટેની ટિપ્સ પુસ્તકને પૂર્ણ કરે છે.

મારે કબૂલવું જોઇએ કે ઘણી વખત વાંચતી વખતે હું મારી જાતને પૂછું કે, "શું મારે ખરેખર આટલી વ્યવસાય યોજનાની જરૂર છે?" આ ખાલી જગ્યાઓ-અને-પ્રિંટ-તે-આઉટ-વ્યવસાય યોજના સોલ્યુશન નથી. પરંતુ તે પછી મને સમજાયું - જો હું સફળ થવામાં ગંભીર છું, તો પછી મારે મારા વ્યવસાય વિશે વધુને વધુ જાણવાની જરૂર છે. મેં પૈસા ખર્ચવાનું શરૂ કર્યું તે પહેલાં. માર્કેટમાં મારી જાતને લાઈનમાં મૂકી દે તે પહેલાં.

મેં આખા પુસ્તકમાંથી જે જાણ્યું પછી મેં પુષ્ટિ આપી કે માઇક નું ટાઇટલ મેન પેજ પર જે વચન આપે છે તે પહોંચાડે છે: તે તમને શીખવે છે કે કેવી રીતે ઝડપથી પુરાવા એકત્રિત કરવા, તમારા વ્યવસાય માટે કેસ બનાવવો, અને એક વાંચનીય યોજના લખો કે જે રોકાણકારોને આકર્ષિત કરે અને તમારા વ્યવસાયને સૌથી આકર્ષક રોકાણની પસંદગી બનાવે. જો તમે પહેલાથી જ અન્ય વ્યવસાયિક યોજના સ્રોતોના માલિક છો, તો પણ હું ભલામણ કરું છું કે વ્યવસાયિક યોજનાના રહસ્યો જાહેર, બુક તમારા માટે છે.


 

No comments:

Post a Comment